about Vara

My photo
Communication Design,School of fine and applied art,Bangkok University info:wherearewhale@hotmail.com

Thursday 11 October 2007

Mar_final project















นี้คือ Final Project วิชาภาพประกอบของผมบน 3d ผมเลือกปริ้นเตอร์และผมพูดถึงครอบครัวของผมอยากให้ปริ้นเตอร์ทำแบบนั้นได้ ครอบครัวผมถึงแม้ปัจจุบันจะอยู่ไม่ครบเพราะขาดเสาหลักของบ้านไป แต่หน้าแปลกใจที่บ้านผมไม่เคยมีรูปครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากันสักที เลยเกิดงานชิ้นนี้ขึ้นมา...


4 comments:

I AM POP said...

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะที่เรียนจบวิชา CD281 Illustration ม้าเป็นนักศึกษาอีกคนที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของอาจารย์ผู้สอนที่พยายามสอนให้นักศึกษาทำงานเสมืนนักวาดภาพประกอบ จะขอเอาผลงานม้าบางส่วนเสนอสำนักพิมพ์นะค่ะเผื่อถ้าบรรณาธิการสนใจจะได้เป็นนักวาดภาพประกอบเหมือนอาจารย์ ขอบคุณค่ะที่ตั้งใจเรียน

tongkarn said...

แหม อ.ก็คิดเหมือนกัน ขอให้ม้ารักษาความขยันและตั้งใจเอาไว้นะ ฝีมือก็ขอให้พัฒนาขึ้นไปอีกเรื่อยตลอด อย่าหยุดนิ่ง และถ้ามีโอกาสมาก็อย่ารีรอที่จะคว้าไว้นะ แล้วชีวิตจะดีแน่นอน

TippytheHippy said...

น้องรักกกกก+++

non said...

ชอบงานและคอนเซปนี้มาก ดูแล้วรู้สึกดี ดูม้ารักครอบครัวมากเลยนะ